" /> Chính sách đổi trả hàng Tiki có dễ không?

Chính sách đổi trả hàng Tiki có dễ không?

Nhiều người thắc mắc việc đổi trả hàng Tiki có dễ không? Bạn đã từng mua hàng trên Tiki biết được nhiều ưu đãi hấp dẫn và phong phú mặt hàng. Thế nhưng khi sản phẩm về tay bạn nhận thấy có lỗi do sơ suất từ nhà cung cấp, bên giao hàng nên muốn gửi lại nên cần biết chính sách đổi trả hàng? Sau đây bloggiamgia.vn sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp trong bài viết này.

Đổi trả hàng Tiki có dễ không?

Nhiều người lần đầu mua hàng hoặc đã mua hàng mà mới gặp tình trạng hàng không như ý muốn thắc mắc không biết Tiki có cho đổi trả hàng không? Câu trả lời là có, chính sách từ công ty có nhận lại hàng đã bán với các điều kiện đi kèm. Tiki luôn chú trọng tới sự hài lòng của khách hàng nên bạn an tâm.

Mua hàng Tiki cho phép đổi trả nhanh chóng

Tiki cho phép người mua kiểm hàng nên để hạn chế xảy ra tình trạng đổi trả thì tốt nhất bạn nên mở hàng kiểm tra trước khi thanh toán. Tất nhiên nếu bạn lỡ bỏ qua bước này mà sau lúc đó mở hàng thấy hàng có vấn đề thì Tiki vẫn hỗ trợ đổi trả khi yêu cầu hợp lý.

Vậy đổi trả hàng Tiki có dễ không? Bạn có thể tham khảo về chính sách trả hàng mà Tiki đưa ra bên dưới để hiểu được các trường hợp đổi/ trả được áp dụng:

Trả hàng hoàn tiền theo mong muốn của bạn

Sau khi bạn mua được sản phẩm về mà chỉ mở ra xem, chưa sử dụng nhưng lại không muốn dùng, thấy không cần thiết muốn đổi lấy lại tiền? Tiki vẫn cho bạn nhận lại tiền của mình và gửi lại sản phẩm theo điều kiện cụ thể:

  • Chỉ được đổi trong vòng 30 ngày từ khi giao hàng thành công 
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, mác niêm phong từ nhà cung cấp
  • Sản phẩm nguyên vẹn mới, hình thức đẹp, đủ phụ kiện, phiếu bảo hành, quà tặng (nếu có), không thiếu gì cả.
  • Sản phẩm điện tử chưa bị kích hoạt, chưa ghi dữ liệu 
  • Sản phẩm là voucher, e-voucher dịch vụ còn nguyên hạn sử dụng
  • Sản phẩm mua không ở danh mục hạn chế đổi – trả.

Thời hạn quy định đổi trả hàng tại Tiki

Đổi trả hàng do sai hoặc thiếu sản phẩm

  • Lỗi từ Tiki giao hàng thiếu, lỗi, sai sản phẩm không phải do bạn đặt hàng sai thì hệ thống sẽ nhanh chóng nhận lại hàng gửi trả tiền cho bạn. 
  • Bạn nhận về sản phẩm không giống mô tả trên website, sai số lượng, kích thước, màu sắc, chất liệu hay phụ kiện, quà tặng đi kèm.

Trường hợp này trong vòng 48 tiếng sau khi nhận hàng bạn liên hệ ngay với tổng đài Tiki phản hồi tình trạng để xử lý trong vòng 72 tiếng tiếp theo. Nếu quá 48 tiếng thì Tiki không hỗ trợ bạn được.

Đổi trả hàng do sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

  • Sản phẩm nghi ngờ là hàng giả/ hàng nhái.
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng ghi trên bao bì.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng cũ, hỏng.

Đổi trả sản phẩm do lỗi ngoại quan

Sản phẩm nhận được bị hỏng do vận chuyển, lỗi ngoại quan không thể nhận thấy bằng mắt thường như bị thiếu linh kiện, méo, bể vỡ…

Với chính sách cụ thể ở trên bạn cũng thấy Tiki quy định chính sách đổi trả hàng khá dễ kể cả khi người mua không muốn nhận nữa. Tiki luôn tôn trọng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết để đáp ứng dịch vụ tốt nhất. Hệ thống có nhiều chương trình ưu đãi, với nhiều chính sách mua hàng ưu đãi. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin ở bài viết Cách lấy mã giảm giá Tiki .

Cách thức đổi trả hàng Tiki

Bạn đang quan tâm tới cách thức đổi trả hàng trên Tiki? Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết gửi bạn

Hướng dẫn đổi trả hàng Tiki đơn giản nhanh chóng

Các bước đổi trả hàng tại Tiki

Bước 1: Bạn đăng ký đổi trả hàng trên Tiki

  • Liên hệ hotline 1900 6035: Bạn liên hệ với tổng đài báo tình trạng, yêu cầu, cung cấp thông tin cá nhân, đơn hàng, mã, lỗi cụ thể.
  • Gửi yêu cầu theo mẫu: Bạn điền thông tin vào mẫu đơn mô tả cụ thể các vấn đề, gửi kèm ảnh cho Tiki. Sau đó bạn kéo nhấn nút gửi lên hệ thống và xác thực captcha.

Bước 2: Xác thực tin nhắn và mail từ Tiki

Hệ thống Tiki nhận được yêu cầu đổi trả hàng thì gửi tin nhắn xác thực, mail hướng dẫn khách hàng đóng gói sản phẩm với mã gửi hàng miễn phí. 

Bước 3: Đóng gói sản phẩm

Bạn đóng gói sản phẩm theo hướng dẫn đầy đủ hàng nhận về nguyên vẹn để mang ra bưu điện gần nhất gửi đơn theo địa chỉ Tiki cung cấp. Bạn nhớ ghi mã đơn hàng và mã gửi hàng miễn phí mà Tiki đã gửi. Bạn gặp trục trặc khi là việc thì liên hệ với hotline của Tiki để được hỗ trợ nhanh chóng.

Sau khi nhận được sản phẩm bạn gửi lại thì Tiki sẽ phản hồi, cập nhập thông tin kỹ lưỡng và gửi mail bạn thông tin. Bạn để ý điện thoại, kiểm tra mail liên tục để không bỏ lỡ trả lời, thông báo chi tiết từ Tiki.

Tiki sẽ hoàn tiền cho sản phẩm sau bao lâu?

Bạn yêu cầu đổi lại sản phẩm mới nếu đủ điều kiện thì bạn sẽ nhận được hàng mới lại sau 7 ngày làm việc. Nếu bạn trả hàng hoàn tiền thì Tiki sẽ trả lại 100% giá trị bằng xu được cộng vào tài khoản sau 24h. Nếu trả lại tiền mặt thì sẽ chuyển vào tài khoản sau 3-5 ngày.

Trên đây là những thông tin mà bloggiamgia.vn gửi bạn giải đáp thắc mắc đổi trả hàng Tiki có dễ không. Giờ bạn đã an tâm rằng chính sách cung cấp từ Tiki rất tốt rồi nhé. Bạn có nhu cầu mua hàng và biết cách lấy mã giảm giá ở Tiki mời ghé qua website bloggiamgia.vn tham khảo chi tiết.





Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *